ปรึกษาทนายด่วนอย่ายอม !! หาเงินแทบตาย สุดท้ายถูกแอปดูดเงินหมดบัญชี

  • หน้าแรก
  • ปรึกษาทนายด่วนอย่ายอม !! หาเงินแทบตาย สุดท้ายถูกแอปดูดเงินหมดบัญชี

ปรึกษาทนายด่วนอย่ายอม !! หาเงินแทบตาย สุดท้ายถูกแอปดูดเงินหมดบัญชี

          ในยุคที่เศรษฐกิจและสังคมเป็นแบบนี้ก็ยังไม่วายที่จะมีมิจฉาชีพออนไลน์เกิดขึ้น นับว่าเป็นการเกิดขึ้นที่ยิ่งใหญ่ เนื่องจากได้มีการระบาดของกลุ่มมิจฉาชีพออนไลน์อย่างแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มีการระบาดอย่างหนักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียหายได้สูญเสียเงินและทรัพย์สินมีค่าไปเป็นจำนวนมาก ในบางรายนอกจากจะต้องสูญเสียทรัพย์สินแล้วยังถึงขั้นต้องจบชีวิตเพราะถูกพิษร้ายอย่างแอปดูดเงิน โดยเรื่องนี้สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ของเราก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและเน้นย้ำได้มีการนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องของพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ , มิจฉาชีพออนไลน์ ตลอดจนแอปดูดเงินในธนาคารไปบ้างแล้ว วันนี้ก็เช่นเดียวกันเราขอเป็นหนึ่งช่องทางในการเตือนภัยให้ทุกท่านได้ระมัดระวังกลยุทธ์ใหม่ ๆ ที่มิจฉาชีพมักนำมาใช้หลอกเหยื่ออย่างแอปดูดเงิน แอปพลิเคชันที่หากมีการติดตั้งเข้าไปยังมือถือของคุณแล้วนั่นอาจเป็นกุญแจดอกสำคัญในการเข้าถึงข้อมูลสำคัญ ๆ อย่างแอปธนาคารได้ นอกจากนี้ที่มากไปกว่านั้นก็อาจจะเข้าทางแก๊งมิจฉาชีพโดยนำไปสู่ขบวนการแอปดูดเงินหมดบัญชีได้นั่นเอง

สาย Android หยิบมือถือมาเช็กด่วน !! แอปอันตรายใครมีแอปต่อไปนี้ลบได้ลบ 10 แอปดูดเงินหมดบัญชี

          นาทีนี้หากไม่อยากให้มิจฉาชีพเข้าถึงข้อมูลสำคัญ ๆ ไม่ว่าจะเป็นรหัสผ่านแอปต่าง ๆ เช่น แอปธนาคาร , เฟซบุ๊ก , ไลน์ รวมไปถึงแอปที่คุณใช้ในการติดต่อสนทนาต่าง ๆ ต้องรีบหยิบโทรศัพท์มือถือมาเช็กด่วน ๆ ว่ามี 10 แอปพลิกเคชั่นดังต่อไปนี้หรือไม่ เพราะ 10 แอปนี้เป็นแอปดูดเงินชั้นเยี่ยมของเหล่ามิจฉาพชีออนไลน์ ที่ถ้าหากคุณมีไว้ในเครื่องแล้วอาจต้องทำใจไว้บ้าง เพราะเหล่ามิจฉาชีพตัวร้ายอาจเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญของคุณได้แล้วนั่นเอง ถ้าพร้อมแล้วเรามาเช็กแอปอันตรายแอปดูดเงินกันเลย ยิ่งใครสาย Android ยิ่งต้องเช็กด่วน !

1.Noizz : แอปตัดต่อวิดีโอพร้อมเพลง

2.Zapya : แอปแชร์ไฟล์/ย้ายไฟล์

3.VFly : แอปสร้างวิดีโอ

4.MVBit : แอปตัดต่อวิดีโอ

5.Biugo : แอปตัดต่อวิดีโอ

6.Crazy Drop : แอปเล่นเกมรับรางวัล

7.Cashzine : แอปเล่นเกมรับรางวัล

8.Fizzo Novel : แอปอ่านหนังสือออฟไลน์

9.CashEM : แอปรับรางวัล

10.Tick : แอปดูวิดีโอเพื่อรับรางวัล

          เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 10 แอปดูดเงินในบัญชี ใครมีหรือใครที่คิดจะดาวน์โหลดต้องบอกเลยว่าหยุดความคิดไว้ด่วน ๆ หากมีแล้วต้องรีบลบด่วน ๆ เช่นเดียวกันก่อนที่อะไรจะสายไปกว่านี้

วิธีป้องกันแอปธนาคารไม่ให้ถูกแอปดูดเงินจากบัญชี

          จากที่ได้นำเสนอ 10 แอปดูดเงินในบัญชีที่เป็นแอปอันตรายไปแล้วข้างต้น นอกจากนี้เรายังไม่พลาดที่จะมาอัปเดตวิธีเช็กโทรศัพท์มือถือของคุณกันว่ามีแอปดูดเงินอยู่ในเครื่องหรือไม่ เผื่อว่าในบางท่านอาจมีการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมาโดยที่ไม่รู้ตัว และอาจนำไปสู่การถูกดูดเงินหมดบัญชีในท้ายที่สุดได้ วิธีเช็กสำหรับมือถือระบบ IOS และ Android จะมีอะไรบ้างมาดูกันที่หัวข้อด้านล่างนี้เลย

วิธีเช็กแอปดูดเงินในมือถือ แบบระบบ IOS และ Android

ระบบ IOS

          แม้ว่าระบบ IOS จะมีการป้องกันที่รัดกุมเครื่องมากกว่าระบบ Android แต่ในยุคที่มิจฉาชีพออนไลน์สามารถทำแอปดูดเงินได้ขนาดนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ และแน่นอนว่าระบบ IOS ก็ไม่รอดเช่นเดียวกัน ต้องระมัดระวังและชะล่าใจไม่ได้เด็ดขาดไม่ว่าจะระบบก็ตาม วันนี้จึงได้นำข้อมูลดี ๆ มาฝาก เป็นข้อมูลในการป้องกันกาดาวน์โหลดแอปดูดเงินเข้าเครื่อง ใครสาวก Iphone สามารถทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ได้ ดังนี้

1.เข้าไปที่ “การตั้งค่า”

2.เลือก “ทั่วไป”

3.เลือก “การจัดการ VPN และอุปกรณ์”

4.สังเกตว่าเครื่องของเรามีคำว่า “แอปส่วนองค์กร” อยู่หรือไม่ เพราะนั่นคือการอนุญาตให้เว็บไซต์อื่นสามารถติดตั้งแอปอื่นลงเครื่องของคุณได้ หากเป็นแอปไม่น่าเชื่อถือแน่นอนว่ามิจฉาชีพอาจนำแอปดูดเงินมาลงไว้ในเครื่องคุณอย่างไม่รู้ตัวก็ได้

5.โดยวิธีการแก้ไขก็คือกดเข้าไปที่“แอปส่วนองค์กร” แล้วทำการ “ลบแอป”ออกจากเครื่องทันที

ระบบ Android

          คนใช้มือถือระบบ Android ไม่ควรพลาดวิธีตรวจสอบว่ามือถือของคุณมีแอปดูดเงินอยู่หรือไม่ โดยมีด้วยกัน 2 วิธี ดังนี้

วิธีตรวจสอบแอปดูดเงินวิธีที่ 1

          1.เข้าไปที่ “การตั้งค่า”

          2.เลื่อนหาเมนู “แอป/Apps”

          3.สังเกตด้านบนมุมขวามือจะมีจุดสามจุดอยู่ ให้กดเข้าไป

          4.เข้าไปที่ “การเข้าถึงพิเศษ” ถ้าเข้าได้แล้วไม่เด้งออกแสดงว่าเครื่องของคุณยังปลอดภัยในระดับหนึ่ง

วิธีตรวจสอบแอปดูดเงินวิธีที่ 2

          1.ตรวจสอบผ่านฟังก์ชัน “Google Play Protect” จากแอป Google Play

          2.เข้าแอป Google Play แล้วกด “บัญชีผู้ใช้”

          3.แล้วเลือกฟังก์ชัน “Play Protect”

          4.กดคำว่า “สแกน” หากขึ้นคำว่า “พบแอปอันตราย” วิธีแก้ไขคือลบแอพนั้นทิ้งทันที

หากถูกแอปดูดเงินหมดบัญชี อย่ายอมเสียเงินไปฟรี ๆ ปรึกษาทนายดำเนินคดีด่วน !

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่เราได้รวบรวมมาข้างต้น ล้วนเป็นวิธีป้องกันแอปดูดเงินมือถือในระดับที่ดีระดับหนึ่งก็ว่าได้ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลที่เราได้นำเสนอในหัวข้อนี้จะสามารถเป็นประโยชน์ที่ดีในการป้องกันและให้ทุกท่านได้ระมัดระวังการถูกดูดเงินจากพวกเหล่ามิจฉาชีพได้ แต่ถ้าใครถูกแอปดูดเงินหมดบัญชีอย่ายอมเสียเงินไปฟรี ๆ เพราะกว่าที่คุณจะหาเงินมาได้นั้นไม่ใช่ง่าย ๆ เดินเรื่องเอง ดำเนินการเองอาจเสียเวลาและอาจไม่ได้อะไรเลย หลังถูกดูดเงินออกจากธนาคารปรึกษาทนายเป็นอันดับต้น ๆ เป็นเรื่องดีที่สุด เดินเรื่องให้ถูกทาง แล้วคุณจะได้เงินที่สูญไปกลับมาได้ไม่ยาก >>ปรึกษาทนาย<<

 

ขอขอบคุณข้อมูล 10 แอปอันตรายจาก : https://www.komchadluek.net/kom-lifestyle/it/555393

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีเช็กการลงแอปดูดเงินใน Iphone จาก : ช่อง TikTok อาตี๋รีวิว

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีเช็กแอปดูดเงินในระบบ Android จาก : ช่อง TikTok ตำรวจสอบสวนกลาง