บาดเจ็บไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกใส่ร้ายให้เป็นผู้โดยสาร รีบปรึกษาทนาย

  • หน้าแรก
  • บาดเจ็บไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกใส่ร้ายให้เป็นผู้โดยสาร รีบปรึกษาทนาย

บาดเจ็บไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกใส่ร้ายให้เป็นผู้โดยสาร รีบปรึกษาทนาย

          ใครที่ติดตามสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ก็คงทราบดีว่าเราได้นำเสนอเรื่องราวเคสของผู้เสียหายเคสต่าง ๆ ไปมากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้เสียหายเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์แล้วได้รับบาดเจ็บและถูกบริษัทประกันภัยใช้กลยุทธ์ข้ออ้างที่ว่าไปรักษาตัวให้หายดีก่อนแล้วค่อยมาเรียกร้องทีหลังก็ได้ จากคำที่ว่า “รักษาตัวให้หายดีก่อน” ซึ่งก็เป็นคำที่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ผู้เสียหายจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะคำนี้นับได้ว่าเป็นมุกเด็ดยอดฮิตของบริษัทประกันภัยในการที่จะมาเอาเปรียบผู้บริโภคหรือผู้เสียหายปฏิเสธไม่ยอมชดใช้ค่าสินไหมทดแทนเลยก็ว่าได้ และวันนี้เราก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บอีกแล้ว แต่เป็นการได้รับบาดเจ็บที่น่าเห็นใจเป็นอย่างมาก และเรื่องราวเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรวันนี้เรามานำเสนอให้ทุกท่านได้ติดตามเคสนี้กัน

ถูกรถชนบาดเจ็บขาหัก เคราะห์ซ้ำกรรมซัดถูกใส่ร้าย จากผู้ขับขี่ให้กลายเป็นผู้โดยสาร  

          เป็นเรื่องราวของนางสาว A ที่เธอได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนได้รับบาดเจ็บทางร่างกาย เรียกได้ว่าบาดเจ็บสาหัสเป็นอย่างมาก อีกทั้งนางสาว A ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากเธอได้ถูกใส่ร้ายจากผู้ขับขี่ให้กลายเป็นผู้โดยสาร โดยรายละเอียดของเคสนี้มีอยู่ว่า นางสาว A ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และมีสามีของเธอเป็นผู้ซ้อนท้าย ต่อมาเธอและสามีได้ถูกรถชนเป็นเหตุให้สามีของนางสาว A เสียชีวิต และนางสาว A ก็ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาหัก และไม่สามารถเดินได้อย่างปกติ แต่ภายหลังต่อมานางสาว A ถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้โดยสารและให้สามีของเธอซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้เป็นผู้ขับขี่แทน ด้วยเหตุนี้นางสาว A จึงไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายในส่วนของเธอและหรือสามีหรือผู้เสียชีวิตได้ อีกทั้งนางสาว A มีฐานะยากจน จึงไม่กล้าเรียกร้องความเป็นธรรม ซึ่งนับได้ว่าเหตุการณ์หรือเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นของนางสาว A เป็นที่น่าหดหู่ใจและน่าเห็นใจไม่น้อย และจากเหตุการณ์นี้หลังจากที่สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ได้ทราบเรื่องราว ทางสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ก็ได้เข้าช่วยเหลือมอบของอุปโภคและบริโภค รวมทั้งช่วยเหลือด้านคดีความช่วยเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเพื่อให้ผู้เสียหายหรือนางสาว A ได้รับความเป็นธรรม

ฐานะยากจนไม่ใช่ปัญหา รถชนบาดเจ็บสาหัส รีบทักปรึกษาทนายก่อนถูกเอาเปรียบ!

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนางสาว A เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า เมื่อเธอกล่าวว่า “ไม่กล้าเรียกร้องความเป็นธรรม แม้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหนัก เพราะมีฐานะยากจน” กรณีเรื่องฐานะทางสังคมหรือฐานะความยากจนที่เป็นปัญหา มีหลาย ๆ เคสด้วยกันที่มีเหตุผลนี้เป็นเหตุให้ไม่กล้าจะที่เอ่ยขอความเป็นธรรมหรือเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตนเอง เราจึงอยากขอเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพลังบวกและกำลังใจให้กับผู้เสียหาย ไม่ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บมากหรือน้อย คุณไม่ควรเสียสิทธิในการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าสินไหมทดแทน แม้มีฐานะยากจนแต่คุณก็เป็นมนุษย์เหมือนกับทุกคน มีสิทธิเท่าเทียมกัน หากใครที่กำลังประสบปัญหาเช่นเดียวกับนางสาว A ในเคสนี้ ไม่ต้องกังวลเรื่องฐานะ หรือไม่ต้องกังวลว่าจะเรียกร้องค่าเสียหายไม่ได้ แต่หากคุณอยู่เฉย ๆ ไม่เรียกร้องหรือเดินเรื่องเริ่มต้นทำอะไร ความช่วยเหลือไม่มีทางมาถึงแน่นอน และหากยอมรักษาอาการบาดเจ็บไปเรื่อย ๆ จนหายดี ความเป็นธรรมก็ยิ่งมีน้อยลงเช่นกัน เพราะอาจจะถูกบริษัทประกันภัยหาเรื่องมาเอาเปรียบ เนื่องจากเห็นว่ารักษาตัวหายดีแล้วนั่นเอง รถชนได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ต้องรอรักษาตัวให้หายดีก่อน สามารถมีทนายความเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมได้ทันที

รถชนบาดเจ็บสาหัสไม่ต้องรอรักษาตัวให้หายดีก่อน ยิ่งรอนานความเป็นธรรมก็ยิ่งหายไป

          เมื่อรถชนเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะได้รับบาดเจ็บ , ทรัพย์สินเสียหาย ถูกบริษัทประกันภัยจอมเจ้าเล่ห์บอกให้ไปรักษาตัวให้หายดีก่อน หรือนับผลแอลกอฮอล์ย้อนหลังมากล่าวหาว่าคุณเมาแล้วขับ ฯลฯ เพื่อมาปฏิเสธการรับผิดชอบไม่ยอมจ่ายค่าสินไหมทดแทน อย่ายอมเสียเวลา รีบมีทนายได้ทันทีตั้งแต่เกิดเหตุ หากมีทนายและดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว ความเป็นธรรมที่คุณควรจะได้รับก็มารวดเร็วเช่นเดียวกัน แต่หากไม่ยอมหาทนายและไม่ทำอะไรเลย ความเป็นธรรมไม่มีทางมาถึง และคุณอาจจะบาดเจ็บฟรี ทรัพย์สินเสียหายไปฟรี ๆ ไม่ได้รับอะไรเลย ปรึกษาทนายคือคำตอบ คลิก ติดต่อเรา ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย