หญิงสาวสุดช้ำ !! เก๋งกลับรถตัดหน้าเป็นเหตุหมดสวย เมื่อเกิดเรื่องบริษัทประกันภัยเงียบ ไม่รอถูกเอาเปรียบ โร่จ้างทนายดำเนินคดีถึงที่สุด

  • หน้าแรก
  • หญิงสาวสุดช้ำ !! เก๋งกลับรถตัดหน้าเป็นเหตุหมดสวย เมื่อเกิดเรื่องบริษัทประกันภัยเงียบ ไม่รอถูกเอาเปรียบ โร่จ้างทนายดำเนินคดีถึงที่สุด

หญิงสาวสุดช้ำ !! เก๋งกลับรถตัดหน้าเป็นเหตุหมดสวย เมื่อเกิดเรื่องบริษัทประกันภัยเงียบ ไม่รอถูกเอาเปรียบ โร่จ้างทนายดำเนินคดีถึงที่สุด

          เป็นเรื่องราวเกี่ยวบริษัทประกันภัยที่สร้างตำนานบทใหม่ขึ้นกับผู้เสียหายอีกแล้ว...สำหรับใครที่ได้ติดตามสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์คงจะทราบกันดีว่ามีผู้เสียหายหลายท่านที่ได้ถูกบริษัทประกันภัยใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ นานามาเอาเปรียบ จนในที่สุดต้องจ้างทนายเพื่อดำเนินคดีเรียกร้องความยุติธรรมให้คุ้มค่าต่อความเสียหายที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นการได้รับบาดเจ็บสาหัส , ทรัพย์สินเสียหาย , ขาดประโยชน์จากการใช้รถ ฯลฯ และหรือความเสียหายต่าง ๆ ที่ต้องได้รับความรับผิดชอบที่เหมาะสม แต่กลับถูกบริษัทประกันภัยใช้เล่ห์กลมาปฏิเสธไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ เลย รวมไปถึงการเสนอความรับผิดชอบที่น้อยกว่าความเสียหายที่แท้จริงอย่างมากด้วย เหมือนอย่างกรณีต่อไปนี้ที่ผู้เสียหายสุดช้ำใจจากอุบัติเหตุยังไม่พอจนต้องจ้างทนายกลับต้องมาช้ำใจคูณสองเมื่อบริษัทประกันภัยตัวดีกลับเงียบหายไม่ใยดีต่อความเสียหายใด ๆ จนผู้เสียหายทนไม่ไหวจนตัดสินใจจ้างทนายเพื่อดำเนินคดีทันที และเรื่องราวของผู้เสียหายท่านนี้เป็นอย่างไรวันนี้สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์จะมานำเสนอเรื่องราวให้ฟังกัน

ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก แต่บริษัทประกันภัยหัวแพทย์ก็สร้างความช้ำใจให้ไม่หยุด

          เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่งที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจนต้องจ้างทนายดำเนินคดี เมื่อเธอขับขี่รถ จยย. จนเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดคือถูกรถเก๋งกลับรถตัดหน้า และอุบัติเหตุในครั้งนี้จึงเป็นเหตุให้เธอต้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ฟันหน้าแตก 2 ซี่ มีบาดแผลฉีกขาดริมฝีปากล่างทะลุในปาก ทำให้เธอไม่สามารถพูดและทานข้าวได้อย่างปกติ อีกทั้งเธอยังต้องทนทุกข์ทรมานต้องใช้หลอดในการทานข้าวเป็นเวลานานกว่า 3 เดือน และมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่งจนปัจจุบันก็ยังทานข้าวไม่ได้อย่างปกติ นอกจากนี้เธอยังต้องรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง ต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา และสูญเสียความมั่นใจในการพูดและยิ้มเหมือนอย่างก่อนเกิดอุบัติเหตุ จ้างทนายจึงเป็นคำตอบที่เธอเลือกให้กับปัญหาและความเดือดร้อนที่กำลังประสบอยู่ ความทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บที่เธอต้องได้รับบริษัทประกันภัยคู่กรณีกลับเงียบหาย ทั้ง ๆ ที่เธอได้รับบาดเจ็บอย่างช้ำใจขนาดนี้ เมื่อเธอรู้ตัวว่ากำลังจะถูกเอาเปรียบไร้ความรับผิดชอบ จึงตัดสินใจจ้างทนายดำเนินคดี เมื่อการจ้างทนายคือคำตอบเรื่องจึงถึงมือ #ทนายอาร์ม ในที่สุด ภายหลังจากที่จ้างทนายสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ได้เดินเรื่องดำเนินคดี

           เมื่อเรื่องได้เดินมาถึงชั้นคปภ.บริษัทประกันภัยคู่กรณีตัวดีก็ได้เสนอจ่ายรับผิดชอบต่อความเสียหายความบาดเจ็บอย่างสุดแสนทรมานของเธอหลังจากจ้างทนายในจำนวน “10,000 บาท” เท่านั้น จึงเกิดเป็นคำถามว่าเหมาะสมแล้วหรือกับอาการบาดเจ็บและความทุกข์ทรมานที่เธอต้องได้รับทั้งในปัจจุบันและหรือในอนาคต เพื่อให้สมกับที่เธอได้จ้างทนายให้เราดำเนินคดี และความบาดเจ็บที่เธอต้องได้รับ หลังจากนี้เดินหน้าเต็มที่เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับเธอ

เมื่อเกิดปัญหาการจ้างทนายความเพื่อดำเนินคดีคือคำตอบ!!

          ทุกท่านล้วนทราบดีว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เช่นเดียวกับอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายที่ไม่มีใครต้องการมาทนทุกข์ทรมานในทุกวัน และการที่บริษัทประกันภัยทำพฤติกรรมต่อผู้เสียหายอย่างกรณีหญิงสาวท่านนี้ นับว่าเป็นการกระทำที่แสนเลือดเย็นก็ว่าได้ เพราะจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุการที่บริษัทฯ ไม่ได้ติดต่อมาสนใจใยดีหรือแม้แต่จะเอ่ยปากถามต่อผู้เสียหาย ก็นับว่าเธอช้ำใจมากพอสมควรแล้ว จนเมื่อผู้เสียหายตัดสินใจจ้างทนายดำเนินคดีก็แล้ว ยังไม่วายที่บริษัทฯ จะเสนอจ่ายต่อความเสียหายและอาการบาดเจ็บที่เธอต้องได้รับ นี่หรือผู้ที่ประกอบธุรกิจประกันภัย หลังจากนี้คงต้องดำเนินการทางคดีความอย่างถึงที่สุด เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้สมกับความเสียหายและอาการบาดเจ็บที่ผู้เสียหายต้องทนทุกข์ทรมาน

          จากเหตุการณ์นี้พบว่าขนาดจ้างทนายเพื่อเดินเรื่อง บริษัทฯ ยังคิดเอาเปรียบผู้บริโภคและกระทำพฤติกรรมขนาดนี้ แล้วหากคุณไปเดินเรื่องเรียกร้องเองจะถูกเอาเปรียบและหรือต้องเสียเวลามากขนาดไหน สุดท้ายแล้วอยากขอเตือนทุกท่านด้วยความหวังดีไม่ว่าวันนี้คุณจะยังไม่ได้ตกอยู่ในสถานะเป็นผู้เดือดร้อนจากอุบัติเหตุ หรือท่านใดที่กำลังตกเป็นผู้เดือดร้อนจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและถูกบริษัทประกันภัยจอมหัวแพทย์คิดจะเอาเปรียบ ไม่ว่าจะได้รับบาดเจ็บสาหัส บริษัทฯ บอกให้ไปรักษาตัวให้หายดีก่อน หรือถูกนับผลแอลกอฮอล์ย้อนหลังมาเพื่อปฏิเสธไม่รับผิดชอบใด ๆ ไม่ว่าสาเหตุใดก็ตามไม่ต้องรอให้ถูกเอาเปรียบ ไม่ต้องหลงเชื่อถ้อยคำใด ๆ จากบริษัทฯ เพราะบริษัทฯ จะเอาความไม่รู้กฎหมายของคุณมาเอาเปรียบไม่ว่าจะช่องทางใด ก็ช่องทางหนึ่ง ดังนั้น เมื่อเกิดอุบัติเหตุ เมื่อเกิดปัญหาปรึกษาหรือว่าจ้างทนายคือคำตอบของปัญหาที่ดีที่สุด อย่ายอมให้ความเสียหายที่เกิดขึ้น ทำคุณต้องเสียเวลาจนสุดได้รับค่าเสียหายที่น้อยกว่าความเสียหายที่แท้จริง หรือสุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ความเป็นธรรมอะไรเลย ปรึกษา/จ้างทนายคลิก >>ติดต่อเรา<<