อุบัติเหตุรถชนบาดเจ็บสาหัส-ทรัพย์สินเสียหาย ปรึกษาฟรีไม่มีค่าทนายต้อง สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์

  • หน้าแรก
  • อุบัติเหตุรถชนบาดเจ็บสาหัส-ทรัพย์สินเสียหาย ปรึกษาฟรีไม่มีค่าทนายต้อง สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์

อุบัติเหตุรถชนบาดเจ็บสาหัส-ทรัพย์สินเสียหาย ปรึกษาฟรีไม่มีค่าทนายต้อง สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์

          มีผู้ที่ได้ติดตามสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์กับทนายอาร์มหลายท่านเกิดมีเรื่องอุบัติเหตุรถชนต้องการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ไม่ว่าจะเรื่องรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกบริษัทประกันภัยบอกให้ไปรักษาตัวให้หายดีก่อน หรือเรื่องที่เกิดอุบัติเหตุรชนทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ถูกบริษัทประกันภัยเอาเรื่องนับผลแอลกอฮอล์ย้อนหลังบอกว่าเมาแล้วขับ เพื่อมาปฏิเสธความรับผิดชอบ และหรือมีเรื่องทุกข์ใจอื่น ๆ อยากปรึกษาทนาย แต่กังวลเรื่องค่าทนายที่แพง วันนี้เราจะมาบอกเป็นที่แรกว่าปรึกษากฎหมายกับทนายอาร์ม และสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าทนาย ผู้ใดที่ต้องการปรึกษากฎหมายไม่ว่าจะเรื่องคดีประกันภัยและหรือคดีความอื่น ๆ เรายินดีให้บริการให้ปรึกษาโดยทนายความมืออาชีพ ไร้กังวลเรื่องค่าทนายและยังได้คำปรึกษาดี ๆ กลับไปอย่างแน่นอน

          นอกจากนี้วันนี้เราก็ยังมีความรู้ดี ๆ มาฝากทุกท่านอีกเช่นเคยและจะเป็นเรื่องใดไปไม่ได้นอกจากเรื่องรู้ทันประกันภัยกับสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ เรื่องรู้ทันที่อยากให้ทุกคนรู้เหมือนที่เรารู้ เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของบริษัทประกันภัย และหรือถูกบริษัทประกันภัยเอาเปรียบไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม พราะเราเชื่อว่าหากคุณมีความรู้และรู้ทันประกันภัยคุณก็ไม่ต้องเสียค่าทนายในการดำเนินคดีใด ๆ เลย

รู้ทันประกันภัย : อุบัติเหตุรถชน เรียกร้องค่าเสียหายอะไรได้บ้าง ?

          เรื่องการเรียกร้องค่าเสียหายจากอุบัติรถชนเป็นเรื่องที่ทุกคนควรรู้ ในบางท่านก็อาจเคยมีประสบการณ์การเจอบริษัทประกันภัยใช้กลยุทธ์เอาเปรียบ แล้วมารู้ทีหลังว่าตนได้ถูกบริษัทฯ ใช้เล่ห์เหลี่ยมมาเอาเปรียบ เมื่อมารู้ทีหลังก็สายไปแล้ว วันนี้จะพาทุกท่านมาดูกันว่า อุบัติเหตุรถชนสามารถเรียกร้องค่าเสียหายอะไรได้บ้าง ดังนี้

1.กรณีทรัพย์สินเสียหาย

       คำว่า “ทรัพย์สินเสียหาย” เช่น ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ หรือ ค่าที่เราไม่สามารถใช้รถได้ และค่าเสื่อมราคา นอกจากนี้ยังเรียกค่าดอกเบี้ยได้ด้วย หากต้องการปรึกษาทนายเรื่องนี้ก็สามารถเข้ามาปรึกษากันได้ เพราะเราปรึกษาฟรีไม่มีค่าทนาย

2.กรณีบาดเจ็บ

       เช่น ค่ารักษาพยาบาลปัจจุบัน คือ ค่ารักษาพยาบาลที่ผู้บาดเจ็บได้จ่ายไปทั้งหมด และค่ารักษาพยาบาลในอนาคตที่จ่าย นอกจากนี้ยังมีค่าทุกขเวทนา หรือภาษาทั่วไป คือ ค่าทำขวัญนั่นเอง

3.สิทธิพิเศษส่วนตัว

       เช่น สิทธิประกันชีวิต ประกันภัย หรือมีสิทธิการรักษาพยาบาลข้าราชการ ก็สามารถนำมาเรียกเก็บกับบริษัทประกันภัยได้

วิธีการเรียกค่าเสียหายจากบริษัทประกันภัยง่าย ๆ ในแบบฉบับทนายอาร์ม

          นับว่าเป็นเรื่องจริงเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้กับการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าสินไหมทดแทนจาก บริษัทประกันภัย เมื่อผู้บริโภคบุคคลธรรมดาทั่วไป ไปเดินเรื่องเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากบริษัทฯ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นับว่าเป็นเรื่องที่ยากเย็นมากพอสมควรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะด้วยขั้นตอนที่มีมากพอสมควร อีกทั้งยังต้องใช้เวลาในการเดินเรื่องนาน และต้องเสียเวลาเดินเรื่องไปไม่น้อย บางท่านไปเดินเรื่องเองใช้เวลาเกือบปี หรือเป็นปีก็ว่าได้ และหลังจากเดินเรื่องจนจบแล้ว บริษัทประกันภัยกลับยอมจ่ายค่าสินไหมทดแทนในจำนวนที่น้อยกว่าเวลาที่เสียไป รวมไปถึงความเสียหายที่ได้รับด้วย ก็นับว่าเป็นการที่ไม่คุ้มค่าเลยทีเดียว

          แต่ถ้าหากผู้เสียหายมอบเรื่องเสียค่าทนายให้ทนายไปเดินเรื่อง เรื่องของผู้เสียหายจะรวดเร็วขึ้นมาทีเดียว หลายเคสที่ได้ให้สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ดำเนินคดีเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนให้ หลายท่านก็เนื่องมาจากไปเดินเรื่องเองแล้ว หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการล่าช้า กว่าจะได้รับค่าสินไหมทดแทนที่เหมาะสมและคุ้มค่าก็เสียเวลาในการเดินเรื่องไปมากแล้ว

          การเสียค่าทนายความแต่ช่วยให้การเดินเรื่องของคุณง่ายและสะดวกมากขึ้น และทั้งยังไม่ต้องเสียเวลาในการทำงาน และหรือทำอย่างอื่นด้วย หากมีทนายไว้ดำเนินคดีจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าการไปเดินเรื่องเรียกร้องเองกับการมีทนายความไปเดินเรื่องให้ มีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก ดังนั้น ยอมมีค่าทนายในการดำเนินคดีแล้วคุ้มค่า ดีกว่าเสียค่าใช้จ่ายอื่นที่มากกว่าค่าทนาย

          เรียกร้องเองบริษัทประกันภัยไม่ค่อยจ่าย แต่พอเป็นทนายความไปเรียกร้องเดินเรื่องให้ บริษัทประกันภัยถึงยอมจ่าย หลักการเดียวกับการที่เจ้าหนี้ทำไมถึงเหนียวหนี้ แต่ทำไมเจ้าหนี้ถึงอยากให้ลูกหนี้ชำระหนี้ การที่เกิดอุบัติเหตุรถชนก็มีเจ้าหนี้ และมีลูกหนี้เหมือนกัน เพราะหนี้มีหลายรูปแบบ จึงอยากฝากเตือนและฝากถึงผู้ติดตามทุกท่านว่า รถชนอย่ายอมเสียสิทธิประโยชน์ส่วนตัวเด็ดขาด เพราะไม่ใช่เรื่องที่เราต้องยอมเสียประโยชน์ และเมื่อเกิดอุบัติเหตุควรมีทนายไว้ดำเนินคดีเป็นเรื่องดีที่สุด ปรึกษาฟรีไม่มีค่าทนายที่แรกที่เดียว สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์