รับว่าความทุกคดี ด้วยทีมทนายความมืออาชีพที่จริงใจ ใช้บริการ “สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์”

  • หน้าแรก
  • รับว่าความทุกคดี ด้วยทีมทนายความมืออาชีพที่จริงใจ ใช้บริการ “สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์”

รับว่าความทุกคดี ด้วยทีมทนายความมืออาชีพที่จริงใจ ใช้บริการ “สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์”

          ในหนึ่งวันสำหรับบางท่านอาจได้ประสบพบเจอปัญหามากมาย ที่เราไม่คาดคิดว่าจะต้องเกิดเป็นเรื่องราวถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล และสำหรับบางท่านก็อาจไม่ทราบได้เลยว่าบางสิ่งบางอย่างที่ได้กระทำลงไปเป็นเรื่องที่สามารถทำให้ถูกดำเนินคดีได้ นอกจากนี้บางท่านอยู่ดี ๆ ก็ดันมีปัญหาเข้ามา โดยเป็นปัญหาที่ไม่คาดคิดเช่นเดียวกัน หนำซ้ำอยู่เฉย ๆ ก็ดันมีเรื่องราวที่ทำให้ต้องเดือดร้อน และหรือถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างที่คาดไม่ถึง เรียกได้ว่าบางท่านวัน ๆ อาจมีพันเรื่องราวเกิดขึ้นก็ว่าได้ แต่ในทุกปัญหาอย่างที่กล่าวมาไม่ว่าเรื่องใด จะดีสักแค่ไหนหากคุณมีทนายความที่จริงใจในการให้คำปรึกษาและหรือรับว่าความ/ดำเนินคดีให้ สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ เราเป็นผู้ให้บริการทางกฎหมายที่พร้อมให้บริการดูแลให้คำปรึกษาทุกเรื่องราวทุกปัญหาของคุณที่ได้เกิดขึ้น วันนี้จะพามาดูกันว่าหากคุณเลือกมาใช้บริการทางกฎหมายของสำนักงานทนายของเราดีอย่างไร และทำไมหากเกิดปัญหาต้องใช้บริการสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์

ใช้บริการ “สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์” ทำคดีความ ดีอย่างไร ?

-สะดวกสบาย

       หากเลือกใช้บริการสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ของเราในการดำเนินคดีความ เรามีทีมทนายความที่รับว่าความทั่วราชอาณาจักร อีกทั้งยังดำเนินการให้ทุกขั้นตอนโดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง เสียเวลาเดินเรื่องเองจนไม่ได้ทำงานและหรือกิจวัตรประจำวันด้วย

-รวดเร็ว/เดินเรื่องไว

       ปัญหาของคุณที่ได้ให้เราดำเนินคดีความ ทุกการดำเรื่องเราเริ่มเดินเรื่องให้คุณตั้งแต่ที่คุณได้เข้ามาปรึกษาและมอบหมายให้เราดำเนินคดีเสมอ นอกจากนี้เรามีไทม์ไลน์ในการดำเนินคดีที่ชัดเจนตรงตามวันและเวลา อีกทั้งทีมทนายความยังมีการอัปเดตขั้นตอนการทำงานอย่างต่อเนื่องให้คุณได้รับทราบการทำงานอยู่เสมอย่างที่คุณไม่ต้องเอ่ยถาม

-จริงใจตรงไปตรงมา

       ก่อนการดำเนินคดีความ/รับว่าความ เราให้คำปรึกษาคำแนะนำอย่างชัดเจนจริงใจและตรงไปตรงมาเสมอ เพื่อให้คุณได้ทราบและมั่นใจในสำนักงานกฎหมายของเรา นอกจากนี้ทนายความแต่ละท่านจะมีเทคนิคและกลยุทธ์เฉพาะตัวในการดำเนินคดีที่แตกต่างกัน ดังนั้น คุณจึงสามารถมั่นใจในตัวทนายความของเราได้ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานได้

-ไปศาลแค่ครั้งเดียว

       หากคุณได้ใช้บริการทางกฎหมายกับสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ คุณมีหน้าที่ไปศาลแค่ 1 ครั้งเท่านั้น เพราะกระบวนการดำเนินงานนอกจากนั้นทีมทนายความของเราจะเป็นผู้ดูแลและดำเนินการให้ทุกอย่าง โดยที่คุณไม่ต้องกังวลใจและหรือเสียเวลาไปในเรื่องใด ๆ เลย

อุบัติเหตุรถชนบริษัทประกันภัยปัดจ่าย ทุกปัญหามีทนายความไว้ปรึกษาดีที่สุด อย่ายอมให้ป้อนข้อมูลผิด ๆ ให้กับคุณ

          รับว่าความ รถชนได้รับบาดเจ็บและหรือบาดเจ็บสาหัส หรือมากไปกว่านั้นต้อง “ทุพพลภาพถาวร” ถูกบริษัทประกันภัยบอกให้ไป “รักษาตัวให้หายดีก่อน” , อุบัติเหตุรถชน ถูกบริษัทประกันภัย “นับผลแอลกอฮอล์ย้อนหลัง” อ้างว่า “เมาแล้วขับ” , “มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด” ปัดความรับผิดชอบทุกอย่าง ไม่ว่าจะทั้งกับคู่กรณี และหรือค่าซ่อมต่าง ๆ ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่บริษัทประกันต้องเป็นผู้รับผิดชอบ แต่กลับมาปฏิเสธการรับผิดชอบทุกอย่าง หากใครเจอปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ที่เกี่ยวกับบริษัทประกันภัยแบบนี้ อย่ารอ ! อย่าหลงเชื่อใครง่าย ๆ ไม่ว่าจะตัวแทนบริษัทประกันภัยเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมไปถึง “ทะแนะ” ผู้อ้างว่ารู้ลึก รู้จริง เคยมีประสบการณ์มาก่อน อย่ายอมให้บุคคลเหล่านี้มาป้อนข้อมูลผิด ๆ ให้กับคุณ จนสุดท้ายคุณก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมในที่สุด และนอกจากคุณจะไม่ได้รับความเป็นธรรมที่ไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณต้องเสียไปแล้ว คุณยังจะได้รับผลกระทบและหรือความเดือดร้อนตามมาจากการกระทำอันแสนหัวหมอจอมเจ้าเล่ห์ของบริษัทประกันภัยอีก

          หลายเคสที่ทีมทนายความของเรารับว่าความให้ ก็ล้วนเป็นเคสที่ถูกบริษัทประกันภัยในอุบายต่าง ๆ มาปฏิเสธไม่รับผิดชอบชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้ มีหลายเคสจำนวนมากที่เราได้รับว่าความให้ จนในวันนี้ก็นับได้ว่าเราเป็นสำนักงานกฎหมายที่ได้ชื่อว่าเชี่ยวชาญด้านกฎหมายและการประกันภัยรถยนต์ระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้

          สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ เรารับว่าความทุกคดี พร้อมให้คำปรึกษาทุกปัญหา ไม่ใช่แค่คดีประกันภัยเท่านั้น หากมีเรื่องเดือดร้อนทุกข์ใจในทุกปัญหาทุกคดีความ เราพร้อมรับว่าความเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้คุณ เพราะเราเชื่อมั่นในกระบวนการทางกฎหมายเสมอ จึงต้องการให้ผู้ที่มาใช้บริการทางกฎหมายของเราเชื่อมั่นในฝีมือและประสบการณ์อย่างยาวนานของทีมทนายความของเราเช่นเดียวกัน รับว่าความทุกคดี คลิก >>ติดต่อเรา<<