แฉ ! กลยุทธ์การเอาเปรียบของบริษัทประกันภัย ในเรื่อง ทำไมบริษัทประกันภัยต้องให้คู่กรณีไปคุมราคาเอง ?

  • หน้าแรก
  • แฉ ! กลยุทธ์การเอาเปรียบของบริษัทประกันภัย ในเรื่อง ทำไมบริษัทประกันภัยต้องให้คู่กรณีไปคุมราคาเอง ?

แฉ ! กลยุทธ์การเอาเปรียบของบริษัทประกันภัย ในเรื่อง ทำไมบริษัทประกันภัยต้องให้คู่กรณีไปคุมราคาเอง ?

          เรียกได้ว่าเทคนิคและกลยุทธ์ของบริษัทประกันภัยนี้มีออกมาหลากหลายมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะให้ไป รักษาตัวให้หายดีก่อน หรือ นับผลแอลกอฮอล์ย้อนหลัง และอื่น ๆ อีกมากมายที่สำนักงานทนายความของทนายอาร์มต้องเจอ รวมถึงผู้เสียหายหลายท่านที่ต้องเจอกับเทคนิคกลยุทธ์ของประกันภัย และนอกจากนี้ยังมีหลายรูปแบบอย่างมากที่บริษัทประกันภัยนี้มักนำมาเป็นข้ออ้างที่จะไม่ยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับผู้เสียหาย และขณะนี้ยังมีกลยุทธ์ใหม่อีกก็คือบริษัทประกันภัยให้คู่กรณีไปคุมราคาเอง ผลในตอนท้ายคือมาตลบหลังกัน และนั่นใช่หน้าที่ของคู่กรณีหรือไม่ ตรงนี้ก็เป็นคำถามที่ชวนสงสัยว่า เพราะเหตุใดบริษัทประกันภัยจึงมีพฤติการณ์แบบนี้ต่อผู้บริโภค แต่ละเทคนิค แต่ละกลยุทธ์ของบริษัทประกันภัย ดูเหมือนว่าบริษัทฯ จะคิดมาดีแล้ว ราวกับว่าตั้งใจจงใจเอาที่จะเอาเปรียบผู้บริโภคมาตั้งแต่แรกอย่างไรอย่างนั้น เพราะแต่ละเทคนิคและแต่ละกลยุทธ์ของประกันภัยทำให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ อดคิดไม่ได้เลยว่าพฤติการณ์การกระทำแบบนี้ตั้งใจที่จะเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่

ทนายอาร์มขอแฉ !  ทำไมบริษัทประกันภัยต้องให้คู่กรณีไปคุมราคาเอง ?

          วันนี้ทนายอาร์มขอมาแฉเกี่ยวกับเทคนิคและกลยุทธ์ที่จ้องจะเอาเปรียบผู้บริโภคของบริษัทประกันภัย เรื่องเล่าดี ๆ เกี่ยวกับบริษัทประกันภัยจากทนายอาร์มที่มีทุกวัน และวันนี้จะมาพูดถึงทีเด็ดอีกหนึ่งอย่างของบริษัทประกันภัยที่ตอนนี้ทำพิษให้กับผู้บริโภคตาดำ ๆ อย่างมาก เกี่ยวกับการที่ ทำไมบริษัทประกันภัยต้องให้คู่กรณีไปคุมราคาเอง วันนี้ทนายอาร์มมีคำตอบ

          ในกรณีที่บริษัทประกันภัยให้รถคู่กรณีหรือให้รถลูกค้าคุมราคาแล้วมาเสนอราคาจัดซ่อม สุดท้ายแล้วบริษัทประกันภัยก็มาตัดราคาที่ถูกคุมและเสนอ ต่อมาไม่นานมีเหตุการณ์เกิดขึ้นเป็นเรื่องเป็นราว แล้วเมื่อพอเป็นเรื่องเป็นราวเกิดขึ้นมาแล้วนั้น บริษัทประกันก็อ้างว่า ลูกค้าฉ้อโกงบริษัทประกันภัยซะอย่างนั้น เหมือนว่าลูกค้าทำใบราคาปลอมขึ้นมา หรือสมรู้ร่วมคิดกับทางอู่หรือศูนย์ขึ้นมาเอง หาว่าลูกค้าจะมาเอาเปรียบบริษัทประกันภัย การที่ประกันภัยทำกับลูกค้าแบบนี้ มองได้ทางเดียวเลยว่าเป็นเทคนิคและกลยุทธ์ที่จะตลบหลังลูกค้าในภายหลัง อีกอย่างหนึ่งเนื่องจากกฎหมายได้กำหนดไว้อย่างชัดเจนว่าให้บริษัทประกันภัยเป็นผู้ทำ และเป็นหน้าที่ของบริษัทประกันภัย หาใช่หน้าที่ของลูกค้าไม่ หากจะให้ลูกค้าเป็นผู้ทำก็ต้องออกค่าใช้จ่ายในการประเมินราคา ซึ่งเป็นไปตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์อย่างชัดเจนแล้ว

ถูกประกันภัยใช้เทคนิคกลยุทธ์เอาเปรียบ รีบติดต่อทนายด่วน

          หากผู้เสียหายท่านใดกำลังประสบปัญหาเจอกลยุทธ์ของบริษัทประกันภัยเอาเปรียบอยู่ ไม่ว่าจะเทคนิคใด รูปแบบไหนที่คิดว่าไม่เป็นธรรม หรือคิดว่ากำลังจะถูกเอาเปรียบอย่างแน่นอนต้องรีบติดต่อทนายด่วน สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ยินดีให้บริการ เพราะเราเชี่ยวชาญด้านกฎหมายและการประกันภัยรถยนต์โดยทนายอาร์ม ทนายความมืออาชีพมือหนึ่งด้านประกันภัยรถยนต์ ที่สำคัญเมื่อไรที่เกิดอุบัติเหตุควรรีบมีทนายดำเนินการเรียกร้องค่าเสียหายให้ดีที่สุด ถ้าไม่อยากตกเป็นเหยื่อให้บริษัทประกันภัยใช้เทคนิคหรือกลยุทธ์ต่าง ๆ มาเอาเปรียบต้องติดต่อทนาย