เกือบแล้ว !!! เช่าหลักทรัพย์ประกันตัวเสียเงินซ้ำซ้อน โชคดีปรึกษาทนายก่อน

เกือบแล้ว !!! เช่าหลักทรัพย์ประกันตัวเสียเงินซ้ำซ้อน โชคดีปรึกษาทนายก่อน

          ประกันตัวเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ช่วงนี้มีคนเข้ามาปรึกษาทนายอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องประกันตัวผู้ต้องหา ซึ่งแน่นอนว่าสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ของเราก็มีบริการทางด้านกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องประกันตัว ไม่ว่าจะเป็นการให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมาย และหรือรวมไปถึงการรับประกันตัวผู้ต้องหาด้วยเช่นเดียวกัน และวันนี้สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ก็มีเรื่องหนึ่งเกี่ยวกับการประกันตัวที่น่าสนใจ จึงอยากหยิบยกมานำเสนอให้ผู้ติดตามของเราได้มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องประกันตัวเพื่อเป็นประโยชน์และเป็นวิทยาทานที่ดีต่อทุกท่าน

เดือดร้อนหนักโร่ปรึกษาทนาย เกือบเสียรู้เช่าหลักทรัพย์ประกันตัว

เดือดร้อนหนักโร่ปรึกษาทนาย เกือบเสียรู้เช่าหลักทรัพย์ประกันตัว

          เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องที่มีผู้เดือดร้อนได้โทรหาปรึกษาทนายความ เรื่องเช่าหลักทรัพย์ประกันตัว เรื่องราวน่าสนใจตรงที่ว่าหากผู้เดือดร้อนคนนี้ไม่ได้โทรหาทนายก่อน คงได้เงินซ้ำซ้อนหลายครั้งในการจะประกันตัวเป็นแน่

          ผู้เดือดร้อนท่านนี้ได้โทรมาปรึกษาทนาย ในที่นี้ขอใช้คำว่า นางสาว A นามสมมติ โดยนางสาว A บอกว่า “จะเช่าหลักทรัพย์ประกันตัว ทนายพอจะมีคนหาให้ได้ไหม เป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์” ทางทนายจึงได้ถามไปว่า ศาลได้สั่งประกันตัวเท่าไร และเป็นคดีรูปแบบใดลักทรัพย์นายจ้างหรือลักทรัพย์กลางคืน ด้านนางสาว A จึงตอบมาว่าศาลสั่งประกันตัวในจำนวน 45,000 บาท ศาลตัดสินตอนนี้  1 ปี และผู้ต้องหาอยู่ในเรือนจำแล้ว โดยเป็นคดีลักทรัพย์เพื่อน และประกันตัวชั้นอุทธรณ์แล้ว

          ทางทนายจึงได้แนะนำนางสาว A ไปว่าไม่ต้องไปเสียเงินในการเช่าหลักทรัพย์ประกันตัว แต่ทางที่ดีควรจะมีทนายไว้ปรึกษาในการเขียนอุทธรณ์ดีกว่า เพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องไปเสียเงินซ้ำซ้อนและหลายรอบ นอกจากนี้นางสาว A ยังเล่าต่อถึงปัญหาที่พบอีกว่า หลังจากที่เธอไปเดินเรื่องที่ศาลเอง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับและหรือการตามเรื่องจากเจ้าหน้าที่ให้  อีกทั้งเธอยังถามทนายต่ออีกว่า เธอต้องจ้างงานใหม่แล้วเขียนอุทธรณ์ใหม่ใช่หรือไม่ ทนายจึงแนะนำนางสาว A ต่อว่ามาปรึกษาทนายให้ทนายเขียนอุทธรณ์ให้เป็นทางที่ดีกว่า และไม่ต้องใช้หลักทรัพย์อีกด้วย เพราะหากนางสาว A เอาเงินไปเช่าหลักทรัพย์ประกันตัว หลังจากนั้นเธอก็ต้องเสียเงินในการจ้างทนายอีก ซึ่งเป็นการเสียเงินที่ซับซ้อน ซึ่งนาสาว A จึงได้เข้าใจในหลักการและขั้นตอนวิธีการมากขึ้น หากไม่เจอทนายก่อนก็คงต้องเสียเงินในการเช่าหลักทรัพย์ประกันตัว และอาจเสียเงินมากกว่านั้นอีกหลายครั้ง และหลังจากที่เธอได้ปรึกษากับทนายความแล้ว เธอจึงเลือกที่จะมีทนายความสำหรับการเดินเรื่องประกันตัวผู้ต้องหาดังกล่าว เพราะการมีทนายความในการเดอินเรื่องจะสร้างความสะดวก รวดเร็ว ที่สำคัญคือถูกต้องตามวิธีการและหลักการที่ควรจะเป็น และยังทำให้เธอไม่ต้องเสียเงินซ้ำซ้อนในการเดินเรื่องเองอีกด้วย

ก่อนพลาดเจอทะแนะ ปรึกษาทนายก่อนอันดับแรกดีที่สุด !

ก่อนพลาดเจอทะแนะ ปรึกษาทนายก่อนอันดับแรกดีที่สุด !

          จากเหตุการณ์ดังกล่าวข้างต้น อย่างกรณีของนางสาว A ถ้าเธอไม่ได้โทรมาปรึกษาทนายก่อน และไม่ได้รับคำแนะนำและหรือเข้าใจวิธีการทางกฎหมายก่อน เธอก็อาจจะดำเนินการผิด และเสียเงินในการเช่าหลักทรัพย์ ที่จะทำให้ในอนาคตเธอต้องเสียเงินอีกหลายต่อหลายครั้งในการเดินเรื่องที่จะประกันตัวผู้ต้องหานั่นเอง กรณีนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเรื่องหนึ่ง เพราะเชื่อว่ายังมีกหลายคนที่ยังไม่รู้ และอาจดำเนินการผิดขั้นตอนได้ สำหรับผู้เสียหายและหรือผู้ที่มีเรื่องเดือดร้อนไม่ว่าจะเรื่องใด ควรมีทนายความเพื่อปรึกษาเป็นอันดับแรกดีที่สุด ก่อนที่จะพลาดไปเจอ “ทะแนะ” ก่อนเจอทนาย เพราะถ้าหากเกิดเรื่องแล้วไปเจอทะแนะ ผู้รู้ที่รู้ไม่จริงแนะนำการเดินเรื่องที่ผิดตั้งแต่ต้น วิธีการของเรื่องนั้น ๆ ก็จะผิดตั้งแต่ต้นเช่นกัน ยกตัวอย่างคล้ายกับโดมิโน่ ถ้าตัวแรกล้มตัวต่อไปก็จะล้มเช่นเดียวกัน การไม่รู้กฎหมายไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่การมีทนายความจะช่วยให้ผู้เสียหายและหรือผู้ที่เดือดร้อนรู้และเข้าใจขั้นตอนทางกฎหมายอย่างถูกต้อง และมีผู้ที่รู้เรื่องไปดำเนินการให้ได้อย่างที่ต้องการ เรียกได้ว่าการมีทนายตั้งแต่ต้นเป็นเรื่องที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะทนายความเหมือนยาสามัญประจำบ้านที่หากมีไว้ไม่เสียหาย ถึงคราวเดือดร้อนก็สามารถปรึกษาทนายได้ทันที โดยที่ไม่ต้องรอให้ทะแนะมาแนะนำการเดินเรื่องที่ผิด ๆ ปรึกษาทนายความได้ทันทีที่ >>ติดต่อเรา<<